Lễ tổng kết I’MAX năm 2021, khai xuân năm 2022 đầy ấn tượng

Vậy là năm cũ đã khép lại và một mùa xuân nữa lại về. Sau một năm làm việc miệt mài vượt qua bao thách thức, khó khăn bởi dịch bệnh covid-19 và tình hình kinh tế – xã hội nói chung, Công ty cổ phần DNXH Kiến tạo Tinh hoa tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết cuối năm 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2022. 

Lễ tổng kết cuối năm 2021 – Công ty cổ phần DNXH Kiến tạo Tinh hoa I’MAX

Lễ tổng kết là hoạt động quan trọng hàng năm, cũng là dịp để I’MAX và các đối tác, thành viên cùng nhau gặp gỡ, sum họp, củng cố tinh thần đoàn kết và vinh danh những cá nhân hoạt động tích cực nhất trong năm vừa qua.

Bà Kathyspham TMP – Nhà sáng lập Dự án I’MAX

Mở đầu chương trình là bài phát biểu khai mạc của bà Kathyspham TMP – Nhà sáng lập Dự án I’MAX đã tổng kết lại hoạt động triển khai trong năm 2021 và những vướng mắc còn tồn đọng, khuyến khích mọi người tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt vượt xa mục tiêu và nhiệm vụ đã đạt được. Đồng thời, bà Kathyspham TMP cũng gửi lời cảm ơn sự đóng góp của các đối tác, lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các thành viên trong cộng đồng cũng như định hướng phát triển trong năm 2022.

Lễ tổng kết cuối năm 2021 – Công ty cổ phần DNXH Kiến tạo Tinh hoa I’MAX

Tại chương trình tổng kết, Ban lãnh đạo đã trao thưởng cho những thành viên có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp tích cực nhất trong năm 2021.

Bà Kathyspham TMP trao thưởng cho các thành viên xuất sắc trong năm 2021

Trao thưởng cuộc thi thơ “Tôi yêu quê hương tôi”

Không khí tươi vui tại buổi Lễ tổng kết

Trong niềm vui nhìn lại một năm phát triển thành công của I’MAX và niềm hân hoan đón chào năm mới, mọi người cùng nhau điểm lại những thành tích đáng tự hào đã đạt được và hứa hẹn năm 2022 sẽ là năm bùng nổ hơn thế nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *