Câu lạc bộ Đọc sách gặp gỡ offline dịp đầu năm

Cuộc thi Thơ “TÔI YÊU QUÊ HƯƠNG TÔI” đã khép lại và có kết quả sau gần 6 tháng phát động với sự làm việc công tâm của Hội Đồng BGK là các Nhà Văn, Nhà Thơ uy tín cấp Quốc Gia. Hy vọng kết quả của cuộc thi lần này sẽ là nguồn động lực cho các thành viên của Cộng đồng IMAX sẽ tiếp tục phát huy khả năng sáng tác cũng như truyền cảm hứng Đọc sách đến đông đảo các thành viên ưu tú.
Cuộc thi thơ khép lại và hoạt động offline của CLB Đọc sách được diễn ra
Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên CLB Đọc sách được tổ chức offline sau một năm chỉ hoạt động online nên đã để lại nhiều cảm xúc tốt bồi hồi, lẫn lộn niềm vui và hào hứng trong lòng tất cả những khách quý, các thành viên tham dự.
Các thành viên CLB Đọc sách có dịp sum họp, gặp mặt đầu năm

Câu lạc bộ sách là một khái niệm có từ rất xa xưa và phát triển rộng rải dưới nhiều hình thức và phụ vụ nhiều mục đích khác nhau. Theo trang Bookriot, câu lạc bộ sách được biết tới đầu tiên là do bà Anne Hutchinson thành lập vào tận năm 1634 với mục đích thảo luận sự quan tâm trong khi đọc sách giữa những người phụ nữ khát khao hiểu biết nhưng lại đang sống dưới trong thời kỳ tồn tại nhiều trở ngại cho sự học của họ.

Câu lạc bộ Đọc sách I’MAX

Để phù hợp với thời kỳ hiện đại và đặc biệt là giữa những năm đại dịch toàn cầu, CLB Đọc sách do I’MAX tổ chức với hình thức online. Tuy nhiên, sau khi cuộc thi Thơ kết thúc, bà Kathyspham – Nhà sáng lập Dự án I’MAX và các khách quý như nhà báo Phạm Thành Long, nhà thơ Đặng Huy Giang, nhà thơ Vương Trọng,… đã cùng nhau tổ chức buổi gặp mặt offline để các thành viên có dịp giao lưu trực tiếp.

Những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt tươi vui của các thành viên
Tham gia CLB, bạn sẽ được nghe những ý kiến, quan điểm từ người khác giúp bổ sung vào thế giới quan và làm rõ những khúc mắc có thể có. Đây sẽ là cơ hội để bạn thực hành tư duy phản biện một cách văn minh, trên tinh thần góp ý, tự do nêu quan điểm cá nhân.
Hoạt động giao lưu tại buổi gặp gỡ CLB Đọc sách
Các thành viên CLB Đọc Sách cùng nhau chia sẻ và nêu quan điểm
Nếu có hứng thú với việc đọc sách và tiếp thu tri thức, tinh hoa của nhân loại, bạn có thể tự mình trải nghiệm bằng cách tham gia CLB Đọc sách của I’MAX để phát triển kỹ năng đọc một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *